Nú er nóg komið !

Hvað er í gangi segi ég, er ekki hægt að láta betra af sér leiða en þetta ? Hvar eru málefnin sem VG þykjast standa fyrir er það þetta ?

Eva Dís 034 

Hérna er nýfædd dóttur mín eins og sést er hún í bleiku með bleikan bangsa. Ég er þess fullviss að hún skaðist ekkert á því þó Ömmur hennar, frænkur,frændur,bróðir, Pabbi og Mamma klæði hana í bleik föt og leyfi henni að vera stelpa.  Hún leikur sér að bílum jafnt sem dúkkum hún er meira að segja í bláu stundum hún leikur sér með frænda sínum jafnt sem vinkonum. Ég segi nú er nóg komið að þessu kjaftæði femenistar reynið að sýna konum virðingu


mbl.is Ekki meira blátt og bleikt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þröstur

Höfundur

Þröstur Heiðar Guðmundsson
Þröstur Heiðar Guðmundsson
Bullari og tuðari
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...bg_top
  • ...image2_mm
  • Eva Dís 034

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 256

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband